หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mới nhất bí kíp thiết lập súng AK74U chỉ trong trò chơi Call of Duty

Khi chơi game Call of Duty - loạt game bắn súng ánh mắt đầu tiên đang lôi cuốn gamer, mỗi người chơi rồi sẽ bao hàm lựa chọn không giống nhau, người thích sát thương cao, game thủ kia muốn độ chính xác, bạn nọ cần tốc độ nhả đạn… mặc dù vậy, tựu trung lại tất cả các gì mà các gamer mong muốn trong một khẩu pháo là việc nó cần phải hỗ trợ mình đánh hạ thật nhiều mục tiêu. Đấy chính là Nguyên Nhân vũ khí, cụ thể là súng rất được quan tâm khi thi đấu Call of Duty. chỉ trong Game COD có khá nhiều khẩu súng thuộc các chủng loài khác nhau, mỗi khẩu đều phải sở hữu công dụng cùng những cấu hình chi tiết, người chơi dường như tự mình chọn lựa làm sao để cho cân xứng. Một Một trong những khẩu súng được đánh giá là mạnh lúc thi đấu chiến COD là AK74U. khẩu pháo này có tính sát thương và độ chuẩn xác giỏi, cho nên bao ngời chơi muốn cài đặt. dưới đây chúng tôi sẽ khiến cho bạn chế tạo khẩu pháo AK74U chỉ trong Game Call of Duty một cách chóng vánh với thuận tiện nhất.

Loại game Call of Duty

Tóm tắt về súng AK74U

AK-74U là khẩu pháo thuộc nhóm súng tiểu liên. dẫu thế thực chất nó là một trong khẩu pháo trường tấn công ở dạng SMG. khẩu pháo này còn có tính sát thương cùng độ chuẩn xác chất lượng cao, phù hợp với mọi người chơi. bản lĩnh cơ động của AK74U là 75, cho phép nó được cần dùng theo kiểu run-and-gun, cùng lực sát thương cao 80 đầy đủ sức đánh bại bất cứ ai. thông số kỹ thuật bước đầu của AK74U là Sát thương: 80; Tốc độ: 60; Độ chính xác: 55; Phạm vi: 35 và Cơ động: 75. trong COD, súng AK74U được nhìn nhận là khẩu súng mạnh được bao ngời chơi chọn lựa để giao chiến trong những vòng chơi. Vào năm 2019, súng AK74U là 1 khẩu pháo có sẵn từ lần công bố thứ nhất của COD mobile. đó là một khẩu pháo bước đầu trong vòng loạt trò chơi Call of Duty. AK74U đc nói qua lần đầu trong Black Ops 1 và đã xuất hiện rất nhiều lần trong quãng lịch sử dân tộc của các phiên bản Game. cho tới lúc này nó vẫn chính là khẩu pháo có tính sát thương cao cùng có những chỉ số ổn định trên toàn thế giới.

Súng AK74U là khẩu pháo tiểu liên

Phương pháp sản xuất súng AK74U chỉ trong Call of Duty

Việc đầu tiên gamer cần phải làm khi muốn chế tạo khẩu AK74U trong vòng trò chơi Call of Duty là nâng cấp khẩu súng AK-47 tiêu chuẩn lên lv 56. để triển khai đc điều này bạn phải cần đến khẩu súng này thường xuyên. Theo bình chọn của những người chơi, khẩu pháo AK-47 Chưa hẳn là khẩu pháo hèn. Khẩu AK47 có sát thương thuộc hàng khủng và phạm vi rộng, Điểm hạn chế của chính nó là có độ chuẩn xác tương đối nhát, độ chiếm cao. mặc dù thế nếu game thủ chuyên cần luyện tập thì có thể "thuần hóa" đc khẩu súng này thì nó rồi sẽ thuận lợi suport game thủ leo Đứng top 1 hiệu quả. Hoặc 1 cách nữa để nâng cấp vũ khí cùng chế tạo súng AK74U là cần đến thẻ cải thiện XP vũ khí. đây là thẻ người chơi nhận ra từ các bổn phận mỗi ngày, hàng tuần, thậm chí từ các gamer khác. khi bạn đạt đến một yêu cầu nhất định về sự việc nâng cấp vũ khí, hãy trang bị cho khẩu pháo của chính mình các thông số kỹ thuật sau đây: Skeleton Stock or No Stock để tăng tốc độ di chuyển; 8.1" Compact Barrel để tăng tốc ngắm bắn cho súng cùng 5.45x39mm 30-Round Mags là thông số tăng tốc bắn và kiểm soát điều hành độ giật của vũ khí. Trang bị xong xuôi những nguyên tố này các bạn sẽ nhận ngay đc súng AK74U chỉ trong Game Call of Duty.

Súng AK-47 tiêu chuẩn khi nâng cao lên lv 56 hình như sản xuất được súng AK74U

Bên cạnh đó, trong thời gian chơi bạn có thể chọn lựa kĩ năng Sleight of Hand để tăng tốc thay đạn nhanh hơn hoặc chọn lựa. G.I. Mini Reflex/Operator Reflex Sight để làm yếu tốc độ ngắm bắn, từ đó tăng góc nhìn tuyệt vời nhất. cách này giúp đỡ bạn có điểm tốt tốt hơn khi chiến đấu và mục tiêu của bản thân.

Bên trên đó là các thông báo bước đầu về súng tiểu liên AK74U chỉ trong Game Call of Duty, mong muốn những thông tin này rồi sẽ giúp bạn nắm rõ để nâng cao vũ khí, hữu ích hơn khi chiến tranh với những mục tiêu. Từ đó chọn vũ khí dành riêng cho mỗi cuộc đấu. Chúc người chơi thành công!.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น