หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Tất tần tật về các loại nhà chỉ trong Đế chế - Phần 2

Xây dựng là tâm điểm của mọi đề bài trong vòng dòng Game giải pháp giây phút thực - RTS, tiêu biểu như Game huyền thoại Age of Empires. Nắm đc thông tin về những loài nhà là điều tiên quyết, giúp đỡ chúng ta có thể cần dùng đúng, cần dùng hiệu quả tài nguyên mà “thần dân” khai quật được, nhằm mục đích hỗ trợ Đế chế của bạn lên đời nhanh lẹ hơn, xây lính xịn hơn, và tiến đến mục đích cuối cùng là chiến hạ màn.

Trong vòng phần 1 của nội dung bài viết này, tụi tôi đã tóm tắt và Các bạn về một vài loài nhà trong Age of Empires. các loài nhà còn lại sẽ được bọn tôi biểu thị nốt chỉ trong phần 2 này.

Age of Empires đã là một trong những phần không thể thiếu của ngành công nghiệp trò chơi, cùng bền bỉ cuộc chơi huyền thoại này rồi sẽ còn sống mãi và giây phút, qua ba lô lứa tuổi game thủ.
Mỗi loài nhà trong Đế chế có công suất cần đến không giống nhau
Mỗi loài nhà trong Đế chế có công suất cần đến không giống nhau
Nhà BP

Đây là loại nhà đc thi công để tạo ra những doanh nghiệp phù thủy trong vòng AOE. Phú thủy đúng như tên gọi, là những đơn vị hình như "phù phép", tương khắc và chế ngự lại khả năng của những doanh nghiệp như ngựa chém, lạc đà.

Để có vẻ xây đc nhà BP, game thủ cần phải có 200 đơn vị gỗ. loài nhà này giống như được xây từ đời 3.

Chức năng cụ thể trong phòng BP gồm chế tạo tổ chức phù thủy cùng các nâng cao liên kết đến đơn vị này, tiêu biểu như:

Nâng cấp tăng sức ảnh hưởng của phù thủy lên kẻ thù nhanh lẹ hơn 30%.
Nhân đôi máu cho doanh nghiệp phù thủy.
tăng tốc dịch rời thêm 40%.
Tăng khả năng hồi máu của phù thủy.

Nhà BN

Là nhà chính trong Game, điểm đến trọng tâm của nền tiến bộ, chính là địa điểm để cải thiện lên các đời tiếp sau. Ngoài ra nhà BN cũng chính là vị trí dùng để làm chế tạo nông dân - mạch máu của mọi Age of Empires.

Điều kiện để xây nhà đó là cần 200 gỗ với phần nhiều các dân tộc, ngoại trừ dân Roman. để ý là bạn cũng có thể xây đắp nhiều nhà BN cùng sinh tồn. vì vậy dường như xây nhiều nhà BN để bảo đảm speed xây nông dân được tối ưu nhất.
Người chơi Đế chế phải tìm hiểu kỹ về những loại nhà để tốc độ cuộc đấu được tiếp nối nhất giống như
Người chơi Đế chế phải tìm hiểu kỹ về những loại nhà để tốc độ cuộc đấu được tiếp nối nhất giống như
Nhà BL

Cũng là nhà tuyển quân như BA, chuyên về những loài kỵ binh, gồm:

Ngựa dò đối với tất cả những dân tộc.

Ngựa chém với các tộc Greek, Roman, Shang, Hittite, Choson, Yamato, Macedonian.

Lạc đà với các tộc: Egyptian, Assyrian, Phoenician, Hittite, Minoan, Carthaginian, Sumerian, Palmyran, Persian.

Voi húc với những dân tộc: Persian, Hittite, Macedonian, Phoenician, Carthaginian, Palmyran...

Điều kiện để thiết kế loài nhà này là 120 gỗ cùng yêu cầu đã xây đắp nhà BB. Nhà BL dường như đc xây cất từ đời 2 với là điều kiện bắt phải có bỏ lên đời 3. để ý là nếu xây dựng ngay tại đời 2 thì nhà BL chỉ có thể chế tạo đc Ngựa dò.

Nhà BE

Là điều kiện để dường như xin thêm nhiều đơn vị quân. Nói nôm na, nhà BE là nơi ăn chốn ở của các đơn vị quân/dân trong vòng trò chơi vậy.

Và mỗi nhà BE được xây, game thủ hình như tuyển thêm 4 đơn vị quân, cho đến mức tối đa mà Game chất nhận được. Nhà BE hình như đc xây ngay từ giai đoạn đầu Game, ngốn của bạn 30 gỗ (22 gỗ với tộc Roman) cùng yêu cầu cần phải có nhà quẩy BB.
Những loài nhà trong vòng AOE là phần tử phải nhớ làm ra nhân tố phương án của tựa game này
Những loài nhà trong vòng AOE là phần tử phải nhớ làm ra nhân tố phương án của tựa game này
Nhà BY

Loại nhà để chế tạo loại quân xọc xiên, có sức khỏe rất chi là đáng gờm trong Age of Empires. với dân tộc Greek, quân xọc xiên có vẻ di chuyển và speed nhanh lẹ hơn 30%. Dường như đó xọc xiên của tộc Macedonia cũng rất đáng gờm ở khả năng phòng ngự, với giáp đồng giúp điểm phòng vệ cộng thêm 3.

Để xây dựng nhà BY, bạn cần phải có 200 gỗ. Nhà BY giống như được kiến thiết từ đời 3. Đây cũng chính là loài nhà yêu cầu bắt cần phải có để lên trên đời 4.

Nhà BK

Là dòng nhà được kiến tạo để sản xuất 2 tổ chức quân là cẩu đá với pháo bẹt. đây là 2 loài quân có tốc độ dịch chuyển cùng speed bắn chậm, bù lại là sức công phá rất mạnh, lên tới mức trên 50 cùng cẩu đá cùng bên trên 40 cùng pháo bẹt.

Điều kiện để xây công trình BK là bạn đã có nhà BA. Mỗi nhà BK sẽ tốn của bản thân 200 đơn vị gỗ.

Nhà BK chắc là kiến thiết từ đời 3 và là điều kiện bắt buộc để có vẻ lên được đời 4.

Như vậy là qua loạt 2 nội dung bài viết vừa mới đây, họ đã cùng nhau đào bới về hầu hết các loại nhà trong vòng trò chơi AOE. hy vọng gamer sẽ sở hữu các học thức nên nhớ, góp phần nâng cao phương án chơi trò giải trí của bản thân mình thêm hiệu quả.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น