หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Liên quân Mobile mùa 10 Học đấu tướng Rourke mùa 10 để đi rừng không trượt vào đâu đc

Liên quân Mobile luôn tạo nên cho bạn sự đa dạng trong vòng Gameplay để họ có lẽ thoải mái và dễ chịu chọn lựa lối đi riêng của mình. Một trong những số ấy nằm ở hệ thống các vị trí chỉ trong đội nhóm mà mỗi người chơi hình như đảm nhận.

Với mỗi vị trí lại có những vị tướng lợi hại không giống nhau, tỏ ra cân xứng hơn cả cho chỗ đứng đó. không chỉ là vậy, sau mỗi mùa giải, nhiều vị tướng còn đc cháp vá, điều khiển và tinh chỉnh, khiến bạn “hoa mắt chóng mặt”.

Người chơi có phải là 1 chuyên gia đi đường rừng? game thủ đang loay hoay kiếm tìm cho chính bản thân một vị tướng đi rừng trong mùa 10 Liên Quân Mobile? bọn tôi xin đc đề cử tới người chơi tướng Rourke.
Nếu còn không quen với vị tướng gan dạ này, hãy thử qua round hướng dẫn dưới đây của bọn tôi nhé!
Tướng Rourke có hình ảnh bên ngoài như một bá tước lịch lãm
Tướng Rourke có hình ảnh bên ngoài như một bá tước lịch lãm
Bảng ngọc phù hợp cho Rourke

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: hỗ trợ ngày càng tăng 1.6 công vật lý cùng 1% speed chạy

Rourke không hẳn là 1 trong những vị tướng quá đồ sộ, mặc dù thế tốc độ dịch chuyển chắc chắn không phải là điểm nổi bật của y. chính vì vậy ngọc tím III sẽ giúp Rourke linh hoạt hơn trong vòng di chuyển với nhờ vậy sức công vật lý cũng tăng theo.

Đỏ III Công vật lý/Xuyên giáp: giúp đỡ tăng 2 đơn vị công vật lý, 3.6 đơn vị xuyên giáp

Và trang bị ngọc này, khả năng dọn quái của Rourke sẽ trở thành đáng gờm hơn ít nhiều. không chỉ vậy, với chỉ số xuyên giáp tăng đáng kể, Rourke còn rất gian nguy trong những pha gank địch.

Lục III Công vật lý/Xuyên giáp: trợ giúp tăng 0.9 tổ chức công vật lý, 6.4 doanh nghiệp xuyên giáp

Giúp Rourke trở nên bá đạo hơn nữa trong vòng tầm quan trọng nắm giữ đường rừng của mình. khả năng xuyên giáp tăng cường, giúp đỡ những đòn đánh tấn công "trời giáng" của Rourke không ngán ngại bất cứ kẻ thù nào, khiến chúng cần sợ hãi.
Bản lĩnh xuyên giáp được đầu tư chi tiêu mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở thành vô cùng lợi hại
Bản lĩnh xuyên giáp được đầu tư chi tiêu mạnh tay sẽ khiến cho Rourke trở thành vô cùng lợi hại
Hướng dẫn lên đồ cho Rourke theo từng giai đoạn

Đầu ải

Đầu tiên, một vị tướng đi rừng như Rourke không thể thiếu kiếm Truy Hồn. Trang bị này trợ giúp Rourke tăng khả năng hút máu cùng tăng công vật lý. Ngoài ra còn giúp giảm giây phút hồi chiêu. hầu hết lại, nó để giúp đỡ cho vị tướng này trở thành mạnh bạo hơn một cách hoàn hảo.

Tiếp theo sau cần phải nói tới giầy bền chí, trang bị trợ giúp Rourke tăng đáng kể speed dịch rời. Trong khi trang bị này còn khiến cho Rourke trẻ khỏe hơn hẳn trước các đòn hiệu ứng khống chế từ địch.

Giữa ván

Tìm Fafnir là trang bị nên có ở thời đoạn này. Nó giúp đỡ cho Rourke có tốc độ ra đòn chóng vánh hơn. Cũng từ này mà những pha tấn công này còn có công vật lý đc tăng cường. Trong khi tìm Fafnir còn làm Rourke tăng bản lĩnh hút máu, qua đó "đàn áp" địch còn kinh hoàng hơn trước.

Tiếp theo là Thương Xuyên Phá, trang bị giúp tăng tối đa bản lĩnh xuyên giáp của Rourke, đi kèm tăng cả sát thương vật lý, bổ trợ bản lĩnh kết liễu đối phương của vị tướng này được tăng tốc.

Cuối round

Để có thể chuẩn bị cho cuộc chiến quyết định, Rourke rất quan trọng một bình máu đầy. chính vì như thế mà trang bị Quỷ tìm rất đáng để giá. Nó suport cho vị tướng này tăng tới 25% bản lĩnh hút máu.

Chưa dừng lại ở đó, hãy trang bị thêm kiếm Muramasa, bổ trợ tướng Rourke tăng sát thương và giảm hồi chiêu khi về cuối màn.
Rourke phải bình máu đầy cho những giao tranh cuối cuộc đấu
Rourke phải bình máu đầy cho những giao tranh cuối cuộc đấu
Chỉ dẫn lối chơi Rourke

Vào đầu màn, với nội lực tốt, Rourke nên được cần dùng cho mục tiêu dọn dẹp quái rừng. sau khoản thời gian hoàn thành nghĩa vụ đơn giản này, hãy sớm dịch chuyển Rourke đi ra ngoài đường, cùng với bạn bè tạo điểm tốt chỉ trong trận chiến giành khoáng sản với kẻ địch.

Tới giữa trận, và các trang bị cân xứng, Rourke đã có một nội khí vô cùng lớn. chính vì thế đừng bỏ lỡ thời cơ để kết liễu càng nhiều địch thủ càng cao, hòng tạo bàn đạp rộng cho cả đội trước thời đoạn quyết định đầy gay cấn.

Cuối round, và kĩ năng bá đạo của mình, Rourke cần được cần dùng làm một mũi công kích chủ lực của toàn team. những đòn đánh xuyên giáp khủng và sát thương vật lý rộng sẽ lưu lại tầm quan trọng chính chỉ trong thắng của toàn team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น