หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

HAGL mất Văn Toàn ở vòng 22 V League

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Văn Toàn sẽ không thể ra sân cho Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 22 V.League gặp câu lạc bộ TP.HCM. Đây thực sự là một tổn thất lớn của Hoàng Anh Gia Lai.
Theo thông báo của ban tổ chức giải V.League, tiền đạo Văn Toàn của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ không đủ điều kiện thi đấu vòng 22 V.League gặp câu lạc bộ TP.HCM do đã nhận đủ số thẻ phạt.
Cụ thể, sau thất bại 0-3 của Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku trận gặp FLC Thanh Hóa, Văn Toàn đã nhận đủ 3 thẻ vàng như vậy anh sẽ bị treo giò 1 trận đấu. Ngoài tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Văn Toàn không thể thi đấu, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng không thể có sự phục vụ của trung vệ ngoại Josip Zeba  cũng sẽ bị treo giò vì lý do tương tự.
Văn Toàn nhận án 3 thẻ vàng sẽ vắng mặt trận đấu gặp TP.HCM vòng 22 V-League 2018
Văn Toàn nhận án 3 thẻ vàng sẽ vắng mặt trận đấu gặp TP.HCM vòng 22 V-League 2018
Đây chắc chắn là một tổn thất lớn của Hoàng Anh Gia Lai khi mà chân sút quê Hải Dương luôn tỏ ra lợi hại với tốc độ cùng khả năng đi bóng kỹ thuật của mình.
Điều đáng lo lắng nhất với đội bóng Hoàng Anh Gia Lai lúc này chính là phong độ của các cầu thủ trở về từ U23 Việt Nam sau kỳ ASIAD 2018 không thật sự cao. Ngoài cầu thủ Văn Toàn và Josip Zeba không gọp mặt ở trận đấu gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất.
Đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đang thật sự khó khăn khi Văn Thanh có dấu hiệu quá tải, Công Phượng không có được phong độ cao. Bên cạnh đó, tiền vệ trung tâm số 1 của họ là Lương Xuân Trường mới trải qua tiểu phẫu chưa hẹn ngày trở lại.
Sau 21 vòng đấu ở V-League 2018, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Hiện tại, Công Phượng đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Hoàng Anh Gia Lai với 8 bàn thắng, xếp sau là Văn Toàn với 7 bàn. Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16/9 trên sân vận động Thống Nhất - TP.HCM.
HAGL đang gặp khó khăn về mặt nhân sự
HAGL đang gặp khó khăn về mặt nhân sự
Tại V.League 2018,  đội bóng Hà Nội FC đã chính thức được vô địch sớm 5 vòng đấu. Hiện tại, cuộc đua trụ hạng đang diễn ra rất gay cấn với 4 ứng viên cho 1,5 suất xuống hạng gồm XSKT Cần Thơ, Nam Định, câu lạc bộ TP.HCM và Sài Gòn FC.

Danh sách kỷ lục bị “treo giò” ở V.League

Theo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu ở Vòng 22 V.League 2018, sẽ có tới 18 cái tên đến từ 13 câu lạc bộ khác nhau sẽ không thể ra sân trong các trận đấu vào cuối tuần này. Đặc biệt, chỉ có duy nhất Sông Lam Nghệ An là đội bóng không có cầu thủ nào bị treo giò vòng đấu này.
Có nhiều cầu thủ bị treo giò ở V.League
Có nhiều cầu thủ bị treo giò ở V.League
Danh sách cầu thủ bị "treo giò" ở vòng 22 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng khá dài, trong đó có nhiều trụ cột của các đội bóng như Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Patiyo (XSKT Cần Thơ), Toure Youssouf (Sanna Khánh Hòa), Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa)...
Đáng chú ý, đội bóng đang xếp thứ hai là Sanna Khánh Hòa BVN sẽ bước vào cuộc tiếp đón tân vương Hà Nội FC mà thiếu đi chân sút số một Youssouf Toure và hậu vệ Nguyễn Đình Lợi. Than Quảng Ninh cũng sẽ hành quân tới sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương mà thiếu đội trưởng Mạc Hồng Quân cùng tiền vệ Nguyễn Hải Huy.
Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng sẽ bước vào cuộc tiếp đón đội bóng Thành Nam mà không có sự góp mặt của tiền vệ năng nổ Nguyễn Trọng Hoàng cùng Nguyễn Minh Tùng. Hoàng Anh Gia Lai sẽ hành quân tới sân Thống Nhất trước đội bóng đang khát điểm là CLB TP.HCM mà thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng hậu vệ ngoại binh Zeba Josip.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น