หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

Mật tịch cần dùng nhỏ quay hồi chuyển đổi chỉ trong PUBG Mobile

Trong số loạt game pk sống sót thì PUBG trên di động xứng đáng là ông vua khi có cho mình một cộng đồng người chơi đã chinh chơi nhiều năm. và Game PUBG, bạn hoàn toàn có thể Trải Nghiệm các xúc cảm được sống như 1 binh lực thực thụ, phải tìm kiếm các phương thức để giống như tồn tại được giới hạn của chính mình bằng cách tận dụng các vật dụng, chức năng mặc dù là khiêm tốn nhất, trong số ấy có việc nắm bắt và cần dùng được nhỏ quay hồi đổi khác.

Nhỏ quay hồi biến hóa giống như một “phát minh” tuyệt hảo dành riêng cho những thiết bị điện thoại di động để có lẽ chơi giỏi đc những cách thức bắn súng như bên trên desktop. cùng con quay hồi đổi khác, ngay cả những loài súng có độ giật cao cũng đều đc thao tác bắn thuận lợi hơn. Thay vì việc cần phải ngắm bắn thủ công, bạn sẽ có khá nhiều giây phút hơn cho việc dịch chuyển giỏi ẩn náu, qua đó nhận thêm cơ hội đè bẹp kẻ thù.
Con quay hồi chuyển là “phát kiến vĩ đại” của PUBG Mobile
Con quay hồi chuyển là “phát kiến vĩ đại” của PUBG Mobile
Mật tịch nhảy tính năng nhỏ quay hồi thay đổi

Trong vòng phần setup > điều đơn giản, mục cảm biến con quay người chơi để thể loại luôn luôn nhảy. sau khoản thời gian bật chức năng này, người chơi cần vào phiên bản luyện tập để học bí kíp cần dùng cũng như có vẻ điều khiển và tinh chỉnh lại những thể loại của khiêm tốn quay hồi chuyển đổi làm sao cho hợp với bản lĩnh cùng speed up load của bạn.
Chúng ta cũng có thể bay con quay hồi biến đổi trong phần thiết lập điều đơn giản
Chúng ta cũng có thể bay con quay hồi biến đổi trong phần thiết lập điều đơn giản
Mật tịch chỉnh độ nhạy bé quay hồi chuyển

Người chơi vào setup > Độ nhạy để thử nghiệm mức độ nhạy của nhỏ quay, cuộn xuống phần dưới, bạn sẽ nhìn thấy những thanh điều khiển có thể chấp nhận được chỉnh đc độ nhạy.

Cùng độ nhạy càng thấp thì độ chính xác rồi sẽ càng cao, tuy nhiên, bản lĩnh kiểm soát độ cướp sẽ khó hơn cùng ngược lại, độ nhạy càng tốt thì độ chuẩn xác rồi sẽ thấp đi nhưng bù lại, khả năng kiểm soát và điều hành độ chiếm lại đc bù đắp. thiết lập khiêm tốn quay hồi thay đổi tương xứng rồi sẽ giúp đỡ bạn trong từng trường hợp khác nhau, chẳng hạn khi sử dụng súng bán tỉa Single và để độ nhạy ở mức thấp sẽ là chọn hợp lí.

Chỉ trong khi dùng bé quay hồi thay đổi, điện thoại cần giữ một cách ổn định, tránh rung lắc, qua đó giảm được độ giật khi nhả đạn. Một gợi ý khiêm tốn so với những người bắt đầu tập chơi, đó là bước đầu gamer nên cần đến khiêm tốn quay hồi chuyển đổi bên trên súng M416, đây là loại súng có độ chiếm thấp và khả năng bắn chuẩn xác không hề nhỏ, nếu kết hợp thêm ống ngắm 6x khi loot được đồ, các bạn sẽ bao hàm thử nghiệm đáng giá và rất mau chóng tăng Khả năng khi sử dụng nhỏ quay hồi thay đổi.

Trong vòng trường hợp bạn có nhu cầu sấy khi sử dụng ống ngắm thì hãy giảm độ nhạy ADS để trong vòng trường hợp nếu có chẳng may đụng tay vào ảnh trên nền mobi khi sấy thì nhỏ quay hồi biến đổi vẫn rồi sẽ thực hiện tốt bổn phận ngắm bắn của bản thân.
Tập bí kíp cần dùng bé quay hồi thay đổi cùng M416 là lựa chọn không tồi
Tập bí kíp cần dùng bé quay hồi thay đổi cùng M416 là lựa chọn không tồi
Các cao thủ cài đặt bé quay hồi thay đổi thế nào?

Scout cùng Jonathan là hai trong rất nhiều những cao thủ PUBG có thiết đặt và cần dùng cực kì thành thạo bé quay hồi biến đổi. tuy nhiên, việc họ setup con quay hồi chuyển đổi thế nào cũng rất khác biệt, điều đó phụ thuộc vào bạn dạng năng của mọi cá nhân. bọn tôi lựa chọn ra 2 rõ ràng này chính vì chúng ta chọn lựa cách setup độ nhạy của khiêm tốn quay theo hai phương pháp không giống nhau, đây cũng có thể là 2 hướng đi mà chúng ta có thể tìm hiểu thêm để sở hữu cho chính bản thân mình chọn lựa cấu hình rất tốt.

Setup độ nhạy 4 ngón bé quay hồi chuyển của Scout: 8x: 40%; 6x: 220%; 4x: 131%; 3x: 250%; 2x: 300%; Red Dot, Hologpson, Aim Assistant: 300%

Setup độ nhạy 2 ngón khiêm tốn quay hồi đổi khác của Jonathan: 8x: 80%; 6x: 210%; 4x: 235%; 3x: 240%; 2x: 300%; Red Dot, Hologpson, Aim Assistant: 300%

Trên đấy là các chỉ dẫn về phong thái setup cùng sử dụng nhỏ quay hồi chuyển trong vòng PUBG trên di động. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น