หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Văn Toàn đón sinh nhật lần thứ 19 cách trận đấu chỉ 15 phút

Tiền đạo Văn Toàn đã được nhóm người hâm mộ tặng bánh sinh nhật trước 15 phút khi đi Vinh cùng Hoàng Anh Gia Lai đế chuẩn bị cho trận đấy gặp Sông Lam Nghệ An. Đây thực sự là một sinh nhật đầy ý nghĩa đối với cầu thủ này.

Văn Toàn được fan nữ tổ chức sinh nhật

Ngày 12/4 diễn ra trận đấu tâm điểm vòng 9 V.League 2015 cũng trùng với ngày sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo Văn Toàn đã được một nhóm fan nữ đặc biệt tổ chức sinh nhật ngay tại Hàm Rồng trước giờ lên đường tới Vinh chuẩn bị cho trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An.
Văn Toàn ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ
Văn Toàn ngại ngùng khi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ
Trận đấu tâm điểm vòng 9 V-League 2015 giữa Sông lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai là một dịp đặc biệt với cá nhân cầu thủ Văn Toàn. Đây chính là sinh nhật tuổi 19 của chân sút quê gốc Hải Dương này.
Tiền đạo của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã được nhóm fan nữ tặng món quà rất bất ngờ ngay tại đại bản doanh của câu lạc bộ. Buổi tiệc này diễn ra chỉ 15 phút trước khi cùng toàn đội di chuyển xuống Đắc-Lăk để đáp chuyến bay tới thành phố Vinh.
Tiệc sinh nhật lần thứ 19 của cầu thủ Văn Toàn được tổ chức khá đơn giản. Chỉ gồm bánh gato in hình tiền đạo mang áo số 9 và nước ngọt.
Tiệc sinh nhật Văn Toàn khá đơn giản
Tiệc sinh nhật Văn Toàn khá đơn giản
Văn Toàn cũng không thể ở lại lâu hơn khi đã sát giờ xuất phát. Tuy nhiên tiền đạo điển trai này vẫn kịp cùng mọi người hát bài "chúc mừng sinh nhật" và tự tay cắt bánh sinh nhật trước sự cổ vũ của những người có mặt.
Trên trang cá nhân của cầu thủ Văn Toàn cũng nhận được nhiều lời chúc từ cổ động viên và người hâm mộ trên khắp cả nước. Ngoài lời chúc sinh nhật, nhiều fan còn động viên tiền đạo mang áo số 9 sẽ thi đấu tốt trong cuộc so tài với Sông Lam Nghệ An.
Văn Toàn nhận được nhiều lời chúc trên trang cá nhân
Văn Toàn nhận được nhiều lời chúc trên trang cá nhân
Hầu hết tất cả mọi người đều chúc cho Toàn "chân cứng đá mềm", thi đấu thành công cùng câu lạc bộ. Đồng thời chúc anh sớm thể hiện được mình cũng như chiếm một vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Miura tại đội tuyển U.23 Việt Nam.
Trước khi trở về thi đấu V.League, Văn Toàn đã được huấn luyện viên Miura đánh giá cao trong màu áo U23 Việt Nam. Vị chiến lược gia người Nhật Bản xếp cầu thủ quê Hải Dương đá chính 2 trong số 3 trận đấu tại vòng loại U23 châu Á.  
Trận đấu làm khách trên sân Vinh, nhiều khả năng huấn luyện viên Graechen sẽ bố trí cầu thủ Văn Toàn đá cặp với Công Phượng trên hàng công của đội bóng phố núi. Huấn luyện viên người Pháp khẳng định đội hình ra sân của Hoàng Anh Gia Lai sẽ gồm 100% cầu thủ nội.
Nguyễn Văn Toàn là học viên khóa 2 của Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal-JMG. Anh cùng với Văn Sơn, Văn Thanh là 3 cầu thủ gốc Hải Dương được tuyển thẳng vào Học viện. Tiền đạo Văn Toàn mang áo số 9 nhận được sự mến mộ khi chơi khá thành công trong màu áo U19 và U23 Việt Nam.
Khác với hình ảnh của một chàng cầu thủ gốc Hải Dương quyết liệt, lạnh lùng trên sân bóng, ngoài đời Văn Toàn vẫn là một chàng trai tuổi 22 vui vẻ và rất tếu táo. Trên trang Instagram cá nhân, anh chàng này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình.
 Văn Toàn nếu như không phải tập luyện thi đấu, anh thường dành thời gian để đi du lịch, chơi với thú cưng hay nghe nhạc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น